Home » , » Cách tạo shop trên Facebook

Cách tạo shop trên Facebook


Ngày nay vai trò của mạng xã hội facebook không chỉ là tán gẫu mà còn là công cụ bán hàng hiệu quả. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn bán hàng hiệu quả trên facebook.
Để bán hàng trên facebook bạn không chỉ đơn giản là đăng sản phẩm lên facebook và kiếm tiền, điều quan trọng là cần xây dựng nội dung (đăng sản phẩm) lên facebook sao cho chuyên nghiệp thu hút khách hàng và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí thấp nhất.
Việt Nam với hơn 30 triệu người sử dụng internet và hơn 27 triệu người dùng facebook, điều này thật tuyệt vời cho bạn khi tham gia bán hàng trên facebook, tuy nhiên facebook vẫn đơn thuần là mạng xã hội không thể thay thế web bán hàng chuyên nghiệp mà chỉ là công cụ giúp bạn quảng bá sản phẩm và liên kết khách hàng tới gian hàng của bạn trên http://dailydeal.vn.
Bạn có thể không phải là một người đăng tin chuyên nghiệp, sản phẩm của bạn vẫn được đăng lên facebook một cách tự động và chuyên nghiệp khi bạn sử dụng ứng dụng gian hàng của Daily Deal tại http://dailydeal.vn/.


Khi bạn đăng hoặc cập nhật sản phẩm bạn có thể sử dụng chức năng "Chia sẻ lên facebook" bằng cách chọn checkbox này trong mục cập nhật sản phẩm tại gian hàng của bạn trên Daily Deal.
Chức năng này sẽ tự động biên soạn nội dung của sản phẩm của bạn để đăng lên tường fanpage và chia sẻ ngay lập tức nội dung này tới danh sách bạn bè & những người đã like hoặc follow fanpage của bạn. Ban có thể tham khảo fanpage mẫu với những sản phẩm được đăng tự động tại đây https://www.facebook.com/shop.dailydeal.
Theo đặc thù của Timeline mọi sản phẩm của bạn sẽ bị trôi đi theo thời gian trên Timeline của bạn bè, vì vậy bạn có thể chia sẻ lại những tin đăng này trên facebook hoặc thực hiện cập nhật sản phẩm trên dailydeal.vn để sản phẩm được làm mới trên facebook, tuy nhiên bạn cũng không nên lạm dùng quá điều này sẽ gây phản cảm với khách hàng của bạn.
HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
Bước 1: Tạo fanpage trên facebook
Sản phẩm của bạn sẽ được tự động đăng lên fanpage (gian hàng trên facebook), bạn có thể đăng ký tại http://www.facebook.com/pages/create.php, sau khi tạo fanpage xong bạn cần thay đổi địa chỉ mặc định sang địa chỉ ngắn gọn như https://www.facebook.com/shop.dailydeal bằng cách truy cập https://www.facebook.com/username chọn trang cần thay đổi.
Để thay đổi được địa chỉ của fanpage trên facebook như ví dụ bên trên fanpage của bạn cần có ít nhất 25 like, bạn có thể cần nhờ đến sự giúp đỡ từ bạn bè.
Fanpage ID của bạn là gì?
Bạn có thể làm theo một trong hai cách bên dưới để biết được Fanpage ID của bạn là gì hoặc liên hệ  sonnt.homebee để được hướng dẫn.
1. Đăng nhập vào fanpage của bạn sẽ thấy thông tin id tại mục thông tin trang (page info), bạn copy dãy số tại mục "ID trang facebook"
2. Truy cập đường dẫn http://graph.facebook.com/tên_fanpage, ví dụ http://graph.facebook.com/shop.dailydeal bạn tìm tới mục id và copy dãy số này.
Bước 2: Cấu hình trên Daily Deal
Sau khi tạo xong fanpage bạn cần cài đặt fanpage id trên dailydeal.vn trong mục cài đặt gian hàng tại http://panel.dailydeal.vn/settings.html, tại mục Fanpage ID nhập vào ID fanpage của bạn.
Bước 3: Đăng lên facebook
Khi đăng mới hoặc chỉnh sửa sản phẩm bạn chọn mục "Đăng lên facebook" sản phẩm của bạn sẽ được tự động đăng lên fanpage.
Đây được xem như một cách tốt nhất để kết nối gian hàng của bạn với tài khoản facebook, giúp sản phẩm của bạn được chia sẻ nhanh chóng tới bạn bè và khách hàng của bạn trên facebook.
Share this article :

0 comments:

Post a Comment

 
Support : Mas Template
Copyright © 2013. clip113 - All Rights Reserved
Share by BIT Tempales Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger